CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐÁ THIÊN NHIÊN.
1.Bảo hành sản phẩm đá :
- Bảo hành lên đến 24 tháng về sự ổn định màu sắc và hình dạng của sản phẩm
- Bảo hành 12 tháng tới khả năng thấm hút nước từ trên bề mặt đá
- Bảo hành không bao gồm những hư hỏng do vô tình hoặc cố ý, sử dụng không đúng cách, hư hỏng do lắp đặt kém .
- Bảo hành này không bao gồm các hư hỏng và/hoặc trục trặc do vệ sinh không đúng cách và chỉ nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh được khuyên dùng.
- Sự tích tụ cặn vôi, ăn mòn, tích tụ nấm mốc và các vấn đề liên quan không được bảo hành theo bảo hành này.
- Khi chúng tôi tin rằng lỗi phát sinh do lỗi sản xuất hoặc nguyên liệu, chúng tôi sẽ, theo quyết định riêng của mình, sửa chữa hoặc thay thế hàng hóa miễn phí cho Qúy Khách. Nếu chúng tôi chọn thay thế hàng hóa không còn nữa, chúng tôi sẽ thay thế bằng hàng hóa thay thế phù hợp.
- Vào 6 tháng định kỳ, Chúng Tôi sẽ tự tìm đến các vị trí ốp lát đá để kiểm tra và bảo hành. Trong trường hợp khẩn cấp, khi nhận được cuộc gọi từ Qúy Khách Chúng Tôi sẽ có mặt tại vị trí cần bảo hành trong vòng 8 giờ làm việc với khoảng cách dưới 50 km và 2 ngày làm việc với vị trí xa hơn
2. Bảo hành thi công
- Bào hành kết cấu 5-10 năm tùy theo loại vật liệu sử dụng
- Bảo hành rơi rớt vỡ : 24 tháng
- Bảo hành màu sắc biến chuyển đá : 24 tháng
3. Cách thức bảo hành:
- Sử dụng các hóa chất. Hoặc : thay thế sản phẩm mới
4. Các yêu cầu thực hiện sau khi hết thời gian bảo hành :
- Một năm một lần cần vệ sinh và chống thấm lại bề mặt đá
- Sử dụng các dung dịch duy trì màu sắc và độ bóng lên bề mặt đá tối thiểu 12 tháng /1 lần với các sản phẩm ngoại thất
- Đánh bóng lại sàn đá 3 năm/ lần
- Sử dụng búa cao su gõ nhẹ các vị trí thi công treo/ mốc để đảm bảo các ốc chốt không bị lỏng ( chủ yếu ở tường )
- Sử dụng các chất tẩy rửa theo qui định